About me

Xin chào mọi người, mình là Cường đây, gọi mình là Cony nhé 😛 Và chào mừng mọi người tới trang blog Conytherabbit. 

Hello everyone, my name is Cuong, just call me Cony 😛 And welcome to Conytherabbit blog. 

Mình lập ra trang blog này trong khi đang … “rảnh” 😛 😀 và cảm thấy bản thân nên làm một cái gì đó mang dấu ấn cá nhân, nên để lại “di sản” trước khi nhắm mắt xuôi tay :haha: (nghe rất to tát). Thật ra, lý do ban đầu mình lập ra blog này là để giữ liên lạc với người yêu của mình, do vấn đề khoảng cách nên mình muốn blog sẽ là phương tiện kéo hai đứa lại gần nhau hơn. Nhưng cuối cùng thì chuyện không thành, bây giờ trang blog này đã độc lập hơn, và mình nghĩ là bình an hơn. Tóm lại: “mình là ai?”, “mình làm cái gì?”, “mình làm được gì?”… đều được thể hiện qua trang blog này. Mình hi vọng có thể viết được những bài blog về phong cách sống (lifestyle), tips & hacks (lời khuyên/mẹo vặt), chia sẻ quan điểm (opinions), vân vân & mây mây những chủ đề trong khả năng của mình và mình cảm thấy hứng thú.

I created this blog when I was kinda free 😛 😀 and I thought that I should, at least, leave my legacy before leaving this world behind (haha, sounds crazy doesn’t it?). Well actually, this blog firsthand played a role to connect me and my love who’s living far away from me and who can only read English, and hopefully this would work. Though in the end, it didn’t work out for both of us, the blog is still here with me, bringing me the joyfulness and mindfulness. To conclude, “Who I am”, “What I do”, “What I can bring”… will be reflected through this blog. I hope I could write some articles about lifestyle, useful tips & hacks, and my opinions, etc., to share with all of you. 

Nếu các bạn thấy thích, có chung/khác quan điểm, gợi ý hoặc chỉ là muốn thể hiện tình cảm 😛 ❤ thì đừng ngại để comment bên dưới các bài post hoặc liên hệ với mình qua các trang sau:

So if you’re interested with what I bring, or have same/different opinions, recommendation, or you want to show your love to my blog (and to me 😀 haha) then don’t hesitate to leave me comment under each article and contact me through:

(+) Email: 
phamcuong2410@gmail.com
phamcuong2410@outlook.com

(+) Youtube channel:
https://www.youtube.com/cuongmphm

(+) Askfm:
https://ask.fm/CuongMPham

Processed with VSCO with e1 preset

Hẹn sớm gặp lại mọi người trong các blog! Và mong các bạn đón đọc blog của mình thường xuyên

We’ll meet each other very often!

Much much love xoxo